Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Giải trí -Zing] - Khi người đẹp Hoa ngữ khoe sắc bên mỹ nam hàng đầu xứ Hàn

Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi hay Phạm Băng Băng đều rất xinh đẹp và quyến rũ khi đứng cạnh những mỹ nam hàng đầu Kbiz như Lee Min Ho, Bi Rain...


Một trong những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc - Thang Duy - vừa thực hiện bộ ảnh cùng các thành viên 9X của EXO trên tạp chí The Celebrity hồi tháng 2. Dù sinh năm 1979, hơn Baek Huyn (1992) 13 tuổi song Thang Duy không hề "lép vế" nhan sắc trước đàn em.

Cô tự tin khoe vẻ đẹp vượt thời gian của mình bên 3 thành viên nhóm nhạc EXO.

Ở tuổi 35, Thang Duy đang là một trong những gương mặt nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Trung Quốc. Sau một thời gian thăng trầm cùng bộ phim đình đám Sắc giới, Thang Duy đang tiếp tục xây dựng lại sự nghiệp điện ảnh bằng hàng loạt các vai diễn mới.

Năm 2011, Thang Duy cũng có dịp khoe sắc bên mỹ nam xứ Hàn Huyn Bin. Cặp đôi Thu muộn thực hiện bộ ảnh độc đáo cho tạp chí Vogue phiên bản Hàn Quốc, số ra tháng 2.

Trong bộ ảnh này, Thang Duy và ngôi sao điện ảnh xứ Hàn Huyn Bin vào vai một cặp tình nhân. Vì thế, cả hai có những cử chỉ rất thân mật khi tạo dáng chụp hình.

Hôm 26/3, Bi Rain và Lưu Diệc Phi cùng tham gia buổi họp báo khởi quay bộ phim Lộ thủy hồng nhan được tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc. Diện bộ đồ tối màu bị đánh giá là "nặng nề", kém sang cộng với kiểu tóc rẽ ngôi giữa đơn điệu và cách trang điểm nhợt nhạt, Lưu Diệc Phi trông rất bình thường khi đứng cạnh trai đẹp Bi Rain.

Trong buổi họp báo, Bi Rain vẫn dành cho bạn diễn những lời khen có cánh. Anh nói: "Cô ấy là nữ diễn viên Trung Quốc đẹp nhất". Đáp lại, Lưu Diệc Phi tự nhận mình là fan của Bi Rain: "Anh ấy là một nghệ sĩ đa tài. Tôi cảm nhận được từ anh ấy một sự chuyện nghiệp và khả năng biểu diễn tốt. Rất mong được Bi Rain dạy nhảy".

Thêm một mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ có cơ hội khoe sắc bên mỹ nam hàng đầu Kbiz, đó là người đẹp Angela Baby.

Angela Baby và Kim Soo Huyn tình tứ bên nhau khi chụp hình cho bộ ảnh quảng cáo sản phẩm mới của hãng túi thời trang Samsonite Red.

Trong một lần cùng tham gia hoạt động quảng bá sản phẩm này ở Seoul, Hàn Quốc, hôm 13/3, "người ngoài hành tinh" Kim Soo Huyn ân cần đỡ đồng nghiệp khi cô bước xuống cầu thang trên đôi giày cao gót.

Là một trong những mỹ nhân đụng dao kéo để có được vẻ đẹp hoàn hảo, bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh tự tin khoe vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ bên mỹ nam Hàn Quốc.

Cả hai vui vẻ cười đùa và trò chuyện trong suốt buổi giao lưu sau đó.

Cuối năm 2013, Lee Min Ho và Phạm Băng Băng có mặt tại lễ trao giải Baidu The Hottest Awards được tổ chức tại Bắc Kinh. Ngôi sao Hallyu - Lee Min Ho và nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Phạm Băng Băng có những cử chỉ thân mật, thu hút sự chú ý của khán giả và giới truyền thông khi cùng đứng trên sân khấu.

Là một trong những nhan sắc hàng đầu của showbiz Hoa ngữ nên dù hơn Lee Min Ho 6 tuổi, Phạm Băng Băng cũng không hề bị "lép vé" đàn em. Cả hai trông khá "xứng đôi vừa lứa" khi sóng bước cùng nhau trong sự kiện.

Trước đó, người đẹp họ Phạm cũng từng có dịp khoe sắc bên nam diễn viên điển trai Daniel Henney. Mỹ nam Hàn Quốc sinh năm 1979 hơn Phạm Băng Băng 2 tuổi (sinh năm 1981).

Người đẹp Cbiz và mỹ nam Kbiz có dịp hợp tác trong bộ phim One Night Surprise. Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai Mễ Tuyết - một cô gái chưa chồng xinh đẹp. Cô mang bầu sau một đêm uống say. Từ đó, Mễ Tuyết lên kế hoạch tìm bố cho đứa con trong bụng. Và Daniel là một trong những "đối tượng"dính vào câu chuyện hài hước, ly kỳ này.

Lưu Thi Thi vừa tham dự một sự kiện quảng bá sản phẩm tổ chức tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ khoe làn da mượt mà, vóc dáng mảnh mai nữ tính bên trai đẹp xứ Hàn Lee Jong Suk.

Sau các bộ phim như Tuổi trẻ nổi loạn, I Hear Your Voice, mỹ nam Lee Jong Suk ngày càng được yêu mến. Ngay cả người đồng nghiệp đến từ showbiz Hoa ngữ cũng thường xuyên dành cho anh ánh nhìn đầy ngưỡng mộ trong sự kiện. Thời gian này, người đẹp Lưu Thi Thi đang chuẩn bị cho lịch quay của bộ phim Nữ y Minh phi truyền, một tác phẩm lịch sử về nữ y nổi tiếng của Trung Quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét