Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

[Văn hóa-Đẹp Plus] - Những 'người đẹp nói dối' của showbiz Việt

Với những nghệ sĩ này, bất kì ngày nào trong năm cũng đều là ngày "Cá tháng Tư".

Chuyện nói dối trong showbiz Việt giờ đã trở thành món "đặc sản" không thể thiếu. Có nhiều nghệ sĩ, nói dối chỉ là chuyện đùa vui vô hại. Nhưng cũng có nhiều người lại lợi dụng những lời nói dối đó để che giấu đi quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của mình. Điều này chẳng những chứng tỏ sự thiếu tôn trọng người khác những người nổi tiếng này mà bản thân chính họ còn tự hạ thấp giá trị tư cách của mình trong mắt người khác.Diễm HươngScandal nói dối chuyện kết hôn gần đây của hoa hậu Diễm Hương gần đây chính là một trong những tâm điểm chú ý của báo giới.
Chỉ trong vài ngày, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin chồng của hoa hậu Diễm Hương đã chính thức đệ đơn lên Tòa án nhân dân tại TPHCM để ly hôn với cô ngay sau khi cô hoa hậu này tiết lộ thông tin mình chuẩn bị kết hôn với bạn trai, khiến dư luận dậy sóng. Theo đó, vào ngày 21/11/2011, sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt được hơn 1 năm, Diễm Hương đã đăng kí kết hôn với một doanh nhân thành đạt, từng sinh sống và học tập ở Hàn Quốc.

Nghiêm trọng hơn, để có thể trở thành đại diện Việt Nam sang tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012, Diễm Hương đã cố tình nói dối việc mình đã kết hôn. Thông tin này khiến Diễm Hương bị khán giả quay lưng và cho rằng cô không xứng đáng với vương miện Hoa hậu. Hiện tại, Diễm Hương đã bị cấm diễn trên toàn quốc vì vụ việc trên.
Hoa hậu Thùy DungNăm 2008, hoa hậu Thùy Dung cũng từng điêu đứng vì scandal bằng cấp. Không sở hữu ngoại hình nổi bật, cũng không thực sự tạo ấn tượng xuất sắc trước nhiều đối thủ trong suốt quà trình tham gia cuộc thi, nhưng Thùy Dung lại bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Ngay sau đó, thông tin cô chưa tốt nghiệp THPT khiến dư luận lại thêm một lần nữa dậy sóng. Điều đáng nói là thái độ thiếu trung thực từ phía Thùy Dung và gia đình. Dù cô nghỉ học giữa chừng năm cuối cấp 3 nhưng trong cuốn sổ học bạ sơ sẩy lộ ra vẫn có bảng điểm đầy đủ lớp 12. Trước đó, Thùy Dung từng chia sẻ rằng nếu không tham gia cuộc thi, có lẽ cô đã bay sang Mỹ để thực hiện ước mơ du học.

Vừa chạm tay vào vinh quang chẳng được bao lâu, Thùy Dung bị dư luận lên án, chỉ trích nặng nề về việc khai man bằng cấp. Thậm chí còn có thông tin Thùy Dung sẽ bị thanh tra và tước vương miện Hoa hậu, nhưng may sao điều này đã không xảy ra.
Angela Phương Trinh
Trước kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 vào tháng 6/2013, Angela Phương Trinh tuyên bố tạm ngưng mọi hoạt động để ôn thi. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên đi chùa, ăn chay để cầu mong kỳ thi tốt nghiệp được điểm cao. Nhưng khi ngày thi đang đến gần, Angela Phương Trinh vẫn hồn nhiên đi café với bạn bè chứ không tập trung ôn thi như những lời trên Facebook cá nhân.

Sau đó, thông tin Angela Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 lộ ra ngoài khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Trước đó, cô nàng tai tiếng nhất nhì showbiz này cũng từng lên án khi nói dối tuổi thật của mình. Angela Phương Trinh từng khẳng định mình sinh năm 1994 nhưng trên thực tế cô lại sinh năm 1995.
Chính những sự việc này đã khiến cô diễn viên trẻ bị người hâm mộ đặt cho danh hiệu “nữ hoàng nói dối”.
Hương TràmSau khi trở thành quán quân cuộc thi The Voice 2012, gương mặt Hương Tràm trở nên thon gọn và sóng mũi cao lên trông thấy. Nhiều ý kiến cho rằng Hương Tràm đẹp lên nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định rằng gương mặt cô trở nên đẹp hơn vào việc chăm chỉ luyện tập thường xuyên.“Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì thú thật là Hương Tràm không dám…” – Hương Tràm từng chia sẻ.
Tuy nhiên, mãi đến tháng 3/2014, khi clip hậu trường phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ ra ngoài, Hương Tràm mới chịu nhận mình đã từng sử dụng dao kéo trên gương mặt.
Lý Nhã KỳTháng 5/2013, Lý Nhã Kỳ bất ngờ dính scandal khi tung ra loạt ảnh chụp chung với phi công trong khu vực buồng lái. Đây là hành động có thể gây nguy hiểm cho các hành khách trên chuyến bay. Trước tâm bão dư luận, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một bức tâm thư của cơ trưởng để bảo vệ hình ảnh của mình.
Tuy nhiên, chính cơ trưởng Như Ý đã tức giận bác bỏ thông tin này “Tôi có biết bức thư nào đâu. Tự động họ viết rồi gửi các báo. Tôi gọi cho cô ấy và cô ấy nói chỉ nghĩ sự việc đơn giản là bị các báo công kích quá nên viết một bức thư thay mặt tôi để nói tốt cho cô ấy, bảo vệ cô ấy. Đó không phải là cách làm, dư luận cần sự thật chứ không phải ba thứ linh tinh như thế."

Đối mặt với lời vạch trần từ chính cơ trưởng chuyến bay, Lý Nhã Kỳ chỉ tìm cách nói vòng vo khi trả lời báo giới và hoàn toàn lờ đi câu hỏi có hay không chuyện bịa tâm thư.
Vương Thu PhươngNgày 25/8/2012, chỉ 5 tiếng trước giờ thi chung kết, Vương Thu Phương nhận được công văn đình chỉ thi vì vi phạm quy chế của ban tổ chức. Bởi Siêu mẫu 2011 - Vương Thu Phương chưa đăng ký kết hôn nhưng đã tổ chức cưới và sống như vợ chồng với nhiếp ảnh gia Bùi Huy Phương từ năm 2010.
Theo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, khi bắt đầu vòng chung kết, Ban tổ chức nhận được thông tin Vương Thu Phương đã tổ chức cưới xin và sống như vợ chồng với bạn trai một thời gian, kèm theo đó là bức ảnh đám cưới. Thêm vào đó, Vương Thu Phương có nhiều biểu hiện không trung thực khi một mực phủ nhận việc đã tổ chức đám cưới, cho rằng bức ảnh ngụy tạo cắt ghép bằng photoshop, chỉ có khuôn mặt là của mình.
Hồng QuếTrong số dàn mẫu trẻ đang gây chú ý gần đây, chân dài Hồng Quế cũng không hề thua kém chị em về khoản lắm scandal và sở thích "chém gió" trước dư luận.Cách đây không lâu, khi bị vướng vào một vụ tố tụng hai chị em Quế Vân, Hồng Quế tham gia đánh người, cô nàng đã không ngân ngại phủ nhận toàn bộ tin đồn và mạnh miệng lên báo nói mình bị oan, bị kẻ xấu vu khống vì cô không hề có mặt tại hiện trường vụ việc. Thậm chí cô còn e ngại scandal không mong muốn này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.
Tuy nhiên, mọi việc cũng sớm được phanh phui khi cơ quan điều tra tìm ra sự thật và yêu cầu Hồng Quế lên đồn nộp phạt. Kể từ đó, người đẹp mới chịu khai nhận và ngoan ngoãn đóng phạt, cô cũng không dám nhắc lại chuyện cũ hoặc lu loa lên là mình bị oan như trước đây.T.U (Depplus.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét